Hộ Kinh doanh Thế Giới Bánh Tráng 2 luôn cam kết giao đến khách hàng những sản phẩm mới 100%, trong tình trạng tốt nhất, nguyên đai nguyên kiện và chính xác đầy đủ theo đơn hàng đã đặt. Chúng tôi cam kết đổi trả hoặc hoàn tiền 100% trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm bị hư hỏng, mốc, chảy nước khi nhận hàng.
- Giao thiếu, giao nhầm hàng.
- Bao bì bị rách, mở nắp sẵn (do lỗi vận chuyển hoặc từ shop).
❌ Không áp dụng đổi trả với:
- Sản phẩm đã mở bao bì/ăn thử.
- Khách để quá 03 ngày mới báo lỗi.
1. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
- Thời gian phản hồi khiếu nại: Trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm bị lỗi, hư hỏng.
- Thời gian gởi chuyển trả sản phẩm: Trong vòng 14 ngày từ ngày nhận sản phẩm.
- Khách hàng có thể gởi qua đường bưu điện hoặc mang sản phẩm trực tiếp đến:
- Hộ kinh doanh Thế Giới Bánh Tráng 2: 315 (đầu hẻm 227) Huỳnh Thị Hai, Phường Trung Mỹ Tây, TPHCM.
- Mọi vấn đề vui lòng inbox Fanpage/Zalo hoặc gọi hotline: 0938537200/ 0938890488 để được hỗ trợ nhanh nhất
2. Trường hợp áp dụng đổi trả
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, hư hỏng của nhà sản xuất.
- Sản phẩm hết hạn sử dụng hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng.
- Lỗi khi giao hàng thiếu, bể vỡ trước khi đến tay khách hàng.
- Giao sai sản phẩm.
3. Điều kiện áp dụng đổi trả
- Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ bao bì, hộp, mút xốp, tài liệu hướng dẫn sử (nếu có).
- Thông báo xác nhận đặt hàng, hóa đơn VAT (nếu có).
- Tình trạng sản phẩm không bị trầy xướt, nứt vỡ, ẩm ướt, dính hóa chất, can thiệp sửa chữa.
- Sản phẩm chưa có dấu hiệu sử dụng (đối với trường hợp giao sai sản phẩm).
