Hộ Kinh doanh Thế Giới Bánh Tráng 2 luôn cam kết giao đến khách hàng những sản phẩm mới 100%, trong tình trạng tốt nhất, nguyên đai nguyên kiện và chính xác đầy đủ theo đơn hàng đã đặt. Chúng tôi cam kết đổi trả hoặc hoàn tiền 100% trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm bị hư hỏng, mốc, chảy nước khi nhận hàng.
  • Giao thiếu, giao nhầm hàng.
  • Bao bì bị rách, mở nắp sẵn (do lỗi vận chuyển hoặc từ shop).

❌ Không áp dụng đổi trả với:

  • Sản phẩm đã mở bao bì/ăn thử.
  • Khách để quá 03 ngày mới báo lỗi.

1. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian phản hồi khiếu nại: Trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm bị lỗi, hư hỏng.
  • Thời gian gởi chuyển trả sản phẩm: Trong vòng 14 ngày từ ngày nhận sản phẩm.
  • Khách hàng có thể gởi qua đường bưu điện hoặc mang sản phẩm trực tiếp đến:
    • Hộ kinh doanh Thế Giới Bánh Tráng 2: 315 (đầu hẻm 227) Huỳnh Thị Hai, Phường Trung Mỹ Tây, TPHCM.
    • Mọi vấn đề vui lòng inbox Fanpage/Zalo hoặc gọi hotline: 0938537200/ 0938890488 để được hỗ trợ nhanh nhất

2. Trường hợp áp dụng đổi trả

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, hư hỏng của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm hết hạn sử dụng hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng.
  • Lỗi khi giao hàng thiếu, bể vỡ trước khi đến tay khách hàng.
  • Giao sai sản phẩm.

3. Điều kiện áp dụng đổi trả

  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ bao bì, hộp, mút xốp, tài liệu hướng dẫn sử (nếu có).
  • Thông báo xác nhận đặt hàng, hóa đơn VAT (nếu có).
  • Tình trạng sản phẩm không bị trầy xướt, nứt vỡ, ẩm ướt, dính hóa chất, can thiệp sửa chữa.
  • Sản phẩm chưa có dấu hiệu sử dụng (đối với trường hợp giao sai sản phẩm).